föstudagur, júní 4

Þunn

Jess.
Það var fundur hjá Brúðarbandinu í gær eftir æfingu og var sá fundur haldinn á Kaffibarnum og af því að þar er seldur bjór urðum við bara fullar á fundinum.
Útgefendur okkar voru líka á fundinum og fylltust líka með okkur.
Það voru allir fullir í kringum okkur held ég.
Fórum í tvö eftirpartý og það á fimmtudegi.
Mjög gott.
Í öðru partýinu var böns af tónlistarselebs og í hinu partýinu held ég myndlistarpakk.
Einhverntíman í millitíðinni skruppum við Eygló, Kata og Melkorka í karókí á Wall Street og sungum fyrir Jens Guð sem ætlar að senda okkur á festival í Færeyjum.
Ég so þunn.
En þetta er góð þynnka af því að það var soooo gaman í gær.
Alveg worth it.
Ég er með alveg geðveikt skemmtilegum stelpum í hljómsveit.

Held ég verði að fara út að hjóla og kaupa mér sjeik.
Sjeikinábeibí!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home